Ngành trung cấp Vẽ thiết kế mỹ thuật có trợ giúp bằng máy tính
Chương trình khóa học bao gồm các nội dung về sử dụng phần mềm và các hệ thống đồ họa,  thiết kế đồ họa, các dụng cụ đồ họa, thiết kế giao diện Web. Các kiến thực về nguyên lý thị giác, hình họa, luật xa gần, nghiên cứu thiên nhiên, bố cục, mầu sắc và nhiếp ảnh cơ bản hỗ trợ cho xây dựng đồ họa

            Chương trình khung trung cấp chuyên ngành Vẽ thiết kế mỹ thuật có trợ giúp bằng máy tính được thiết kế để đào tạo kỹ thuật viên trình độ trung cấp ngành Công nghệ thông tin; có đủ năng lực, kỹ năng làm việc để thực hiện công tác thiết kế mỹ thuật trên máy tính; có đạo đức và lương tâm nghề nghiệp, có thái độ hợp tác với đồng nghiệp; tôn trọng pháp luật và các quy định tại nơi làm việc; có sức khỏe nhằm tạo điều kiện cho người lao động có khả năng tìm việc làm, đồng thời có khả năng học tập vươn lên, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội.

            Chương trình khóa hc bao gm các ni dung v sử dụng phn mm và các h thng đồ ha,  thiết kế đồ ha, các dng c đồ ha, thiết kế giao diện Web. Các kiến thực về nguyên lý thị giác, hình họa, luật xa gần, nghiên cứu thiên nhiên, bố cục, mầu sắc và nhiếp ảnh cơ bản hỗ trợ cho xây dựng đồ họa.

            Người học còn được trang bị kiến thức cơ bản về chính trị, pháp luật, giáo dục thể chất, quốc phòng - an ninh, theo quy định hiện hành.                       

          Về trình độ ngoại ngữ, tin học: Có trình độ tiếng Anh A1 theo khung năng lực tiếng Anh của Việt Nam theo Thông tư 01/2014/BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo; có trình độ Tin học cơ bản theo Thông tư 03/2014/BTT&TT của Bộ Thông tin và Truyền thông.

            Về kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp để thực hiện các công việc giao tiếp, ứng xử với lãnh đạo, đồng nghiệp và đối tác. Kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng thúc đẩy để tăng khả năng hoạt động với nhiều đối tượng. Kỹ năng khởi tạo doanh nghiệp, kỹ năng xin việc làm giúp cho người học tự tìm kiếm việc làm hoặc tự tạo việc làm. Kỹ năng soạn thảo văn bản và các quy định về hành chính để người học tiếp cận với môi trường làm việc thực tế.