Sơ cấp Nghiệp vụ lễ tân
Khóa học nhằm trang bị cho người học những kiến thức và kỹ năng thực hành nghề cơ bản về nghiệp vụ lễ tân khách sạn. Bên cạnh đó, người học còn được rèn luyện về tác phong làm việc khoa học và chuyên nghiệp, sau khi tốt nghiệp có khả năng tìm việc làm hoặc tự tạo việc làm trong lĩnh vực nhà nghỉ, khách sạn hoặc tiếp tục học tập lên các trình độ cao hơn...

Mục tiêu chung:

Khóa học nhằm trang bị cho người học những kiến thức và kỹ năng thực hành nghề cơ bản về nghiệp vụ lễ tân khách sạn. Bên cạnh đó, người học còn được rèn luyện về tác phong làm việc khoa học và chuyên nghiệp, sau khi tốt nghiệp có khả năng tìm việc làm hoặc tự tạo việc làm trong lĩnh vực nhà nghỉ, khách sạn hoặc tiếp tục học tập lên các trình độ cao hơn.

Mục tiêu cụ thề:

- Kiến thức:

+ Nắm đ­ược những kiến thức cơ bản về nhà hàng, khách sạn, tâm lý và nhu cầu tiêu dùng của khách và nghệ thuật giao tiếp với khách hàng trong nhà hàng, khách sạn.

+ Nắm vững kiến thức và quy trình thực hiện nghiệp vụ lễ tân, buồng khách sạn.

- Kỹ năng:

+ Thành thạo trong việc thực hiện đúng các quy trình nghiệp vụ phục lễ tân.

+ Có kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng và xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình giao tiếp với khách.

- Năng lực tự chủ và tự chịu trách nhiệm:

Có đạo đức nghề nghiệp, ý thức chấp hành pháp luật Nhà n­ước; có tác phong làm việc khoa học, có ý chí phấn đấu xây dựng cơ sở kinh doanh phát triển; có khả năng cập nhật kiến thức, sáng tạo trong công việc.

- Vị trí việc làm sau khi tốt nghiệp:

Sau khi hoàn thành khóa học, người học có được các kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể tự tạo việc làm hoặc đảm đương các vị trí: nhân viên lễ tân, nhân viên phục vụ buồng trong các nhà nghỉ, khách sạn tùy theo khả năng và yêu cầu cụ thể của công việc.